วิธีการที่จะช่วยให้คุณส่งเงินจากอังกฤษกลับไปยังประเทศไทยได้ง่ายมากขึ้น

Wise

คุณยังคงใช้ธนาคารหรือนายหน้า ในการส่งเงินไปยังประเทศไทยอยู่รึเปล่า? Wise เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะช่วยให้คุณส่งเงินปอนด์ กลับไปยังประเทศไทยได้ง่ายมากกว่า ทั้งยังถูกกว่าการใช้บริการจากธนาคาร หรือนายหน้าอีกด้วย

สาเหตุเป็นเพราะว่า Wise ใช้อัตราแลกเปลี่ยนของธนาคารกลาง หรือ Mid-market rate ซึ่่งเป็นธนาคารที่คอยอัพเดทอัตราแลกเปลี่ยนรายวัน ผู้ให้บริการรายอื่น รวมถึงธนาคาร , PayPal และนายหน้าส่วนใหญ่ โดยทั่วไปแล้ว จะใช้การบวกราคาเพิ่มจากอัตราแลกเปลี่ยน ซึ่งจะทำให้คุณต้องจ่ายเงินเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้พวกเขาเหล่านั้น ได้บวกเพิ่มราคากับค่าธรรมเนียมต่าง ๆ ที่เรียกเก็บ โดยหากคุณไม่ได้เช็คอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน จาก Google คุณจะไม่สามารถรู้ได้เลยว่า คุณโดนเก็บค่าธรรมเนียมเพิ่มจากผู้ให้บริการเหล่านี้ไปเท่าไหร่

Wise วิธีการทำงานของเรา:

การบริการของเราเป็นไปด้วยความรวดเร็ว ราคาเป็นกันเอง และ แน่นอนว่าถูกที่สุด โดยค่าธรรมเนียมของเราจะอยู่ที่ £1.5 และ 0.55% จากจำนวนเงินที่จะใช้ในการแปลงค่าเงินจากปอนด์ไปเป็นไทยบาท

  • คุณจะได้รับเงินจากอัตราแลกเปลี่ยนจริง สำหรับเงินปอนด์ของคุณ - โดยไม่มีการบวกราคา หรือ ค่าธรรมเนียมใดใดเพิ่มเติม
  • คุณสามารถโอนเป็นเงินบาทได้โดยตรงจาก wise.com หรือจากแอป iOS และ Android ของเรา
  • วิธีนี้สามารถช่วยคุณส่งเงินจากWise ไปยังบัญชีธนาคารที่ไทยของคุณได้โดยตรง

คุณพร้อมที่จะสมัครแล้วหรือยัง? สร้างบัญชีฟรีของคุณได้โดย คลิกที่นี่

หรือ อ่านที่นี่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการโอนเงินครั้งแรกของคุณไปยังประเทศไทย

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องการเคลื่อนย้ายเงินระหว่างบัญชีของคุณเอง หรือ ต้องการส่งเงินให้ครอบครัว เพื่อนๆ หรือแม้กระทั่ง ชำระค่าบริการสินค้าหรือจัดการใบแจ้งหนี้สำหรับ ธุรกิจของคุณ Wise จะช่วยประหยัดทั้งเวลาและเงินให้คุณ ทั้งยังทำให้กระบวนการเหล่านั้นง่ายขึ้นมาก

คุณยังสามารถสมัคร บัญชี Wise Borderless ซึ่งช่วยให้คุณสามารถรับเงิน ดูแลสกุลเงิน และจัดการชำระเงินทางด้านธุรกิจข้ามประเทศ โดยปราศจากความยุ่งยากหรือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมของธนาคารอีกด้วย

และเนื่องจากเราใช้ อัตราแลกเปลี่ยนจริง อยู่เสมอ - ไม่เหมือนกับธนาคารและนายหน้าเจ้าอื่น ๆ ซึ่งซ่อนค่าใช้จ่ายก้อนโตเอาไว้ในอัตราแลกเปลี่ยนที่พวกเขาเหล่านั้นแสดงให้คุณเห็น - คุณจะทราบจำนวนที่แน่นอน ว่าจะได้รับเงินเท่าไหร่ในทุกครั้ง

ดังนั้น ครั้งหน้าที่คุณจำเป็นต้องส่งเงินไปยังประเทศไทย ขอให้จำไว้ว่า มีวิธีการใหม่ที่ชาญฉลาดในการทำเช่นนั้นอยู่อีก แล้วทำไมไม่เชิญชวนเพื่อน ๆ ของคุณมาล่ะ? เมื่อคุณเชิญเพื่อนได้ครบ 3 คน แล้วเพื่อนแต่ละคนโอนเงินเกิน £200 (หรือจำนวนเทียบเท่ากัน ในสกุลเงินที่ส่ง) คุณจะได้รับ £50 หรือเทียบเท่ากัน ในสกุลเงินที่คุณเลือกเป็นของกำนัลจากเรา


*Please see terms of use and product availability for your region or visit Wise fees and pricing for the most up to date pricing and fee information.

This publication is provided for general information purposes and does not constitute legal, tax or other professional advice from Wise Payments Limited or its subsidiaries and its affiliates, and it is not intended as a substitute for obtaining advice from a financial advisor or any other professional.

We make no representations, warranties or guarantees, whether expressed or implied, that the content in the publication is accurate, complete or up to date.

Money without borders

Find out more
Landing pages

โอนเงินกลับไทย ให้ล้ำกว่าที่เคย

ถ้าคุณยังโอนเงินกลับไทยด้วยวิธีเดิมๆ ผ่านธนาคารหรือโบรคเกอร์ เราอยากบอกว่า มันมีวิธีที่ถูกและดีกว่าให้คุณได้ลองนะ Wise จะช่วยให้การโอนเงินกลับไทยถูกลง...

Wise
15.01.20 1 minute read

Tips, news and updates for your location