โอนเงินกลับไทย ให้ล้ำกว่าที่เคย

Wise

ถ้าคุณยังโอนเงินกลับไทยด้วยวิธีเดิมๆ ผ่านธนาคารหรือโบรคเกอร์ เราอยากบอกว่า มันมีวิธีที่ถูกและดีกว่าให้คุณได้ลองนะ

Wise จะช่วยให้การโอนเงินกลับไทยถูกลง เทียบกับธนาคารหรือโบรคเกอร์

ที่ Wise เราใช้อัตราแลกเปลี่ยนกลางมาตรฐาน ต่างจากผู้ให้บริการอื่นอย่าง ธนาคาร PayPal หรือว่าโบรคเกอร์ ที่ปกติแล้วจะมีการบวกส่วนต่างเพิ่มเข้าไปในอัตราแลกเปลี่ยนด้วย กำไรส่วนต่างพวกนี้ถูกเพิ่มไปจากค่าธรรมเนียมที่มีการเก็บอยู่แล้ว ทำให้คุณต้องเสียค่าโอนเงินแพงกว่าที่ควร

Wise เป็นทางเลือกที่ถูก แถมโปร่งใสมากกว่า นี่คือเหตุผลที่เรามีลูกค้ากว่า 6 ล้านคน เลือกมาประหยัดเงินกับเรา ไม่มีวิธีไหนจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในปี 2020 ได้ง่ายกว่าวิธีนี้อีกแล้ว

เริ่มต้นง่ายๆ แค่ทำตามขั้นตอนนี้เลย


Wise ทำงานยังไงนะ?

  • โอนเงินกับเรา นอกจากจะถูกแล้ว ยังสะดวกรวดเร็วอีกด้วย ตรวจสอบค่าใช้จ่ายได้ด้านล่างเลย
  • มั่นใจได้ว่า คุณจะได้รับ อัตราแลกเปลี่ยนตามจริง เราไม่มีการบวกกำไรเพิ่มไปในอัตราแลกเปลี่ยนแน่นอน
  • โอนเงินเข้าบัญชีธนาคารไทยได้โดยตรง ผ่าน wise.com หรือ แอปฯ iOS และ Android
  • บัญชีไร้พรมแดน หรือ borderless account ของเรา ช่วยให้คุณเก็บเงินหลายสกุลไว้ในที่เดียว พร้อมแลกเงินเป็นสกุลอื่นได้ทุกที่ทุกเวลา

พร้อมลองแล้วใช่มั้ยล่ะ? เปิดใช้บริการได้ฟรีที่นี่ หรือลองใช้เครื่องคิดเลขด้านล่างเพื่อคำนวนค่าใช้จ่ายดูก่อนได้เลย

สำหรับข้อมูลในการโอนเงินกลับไทยเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ไม่ว่าคุณจะอยากโอนเงินระหว่างบัญชีของตัวเอง โอนเงินกลับไปให้เพื่อนและครอบครัว จ่ายบิลต่างๆ หรือ กระทั่งจัดการใบแจ้งหนี้สำหรับกิจการ คุณก็สามารถเริ่มประหยัดเงินและเวลา ด้วยวิธีสุดสะดวกไปกับ Wise ได้เลย

นอกจากนี้ คุณยังสามารถสมัครบัญชีไร้พรมแดน หรือ Wise Borderless account ได้ทันที คุณสามารถจัดการเงินหลายสกุล ใช้รับเงินจากสกุลอื่น หรือว่าจ่ายเงินไปต่างประเทศแบบง่ายสุดๆ ในที่เดียว โดยที่ไม่ต้องไปยุ่งกับระบบหรือค่าธรรมเนียมของธนาคารให้วุ่นวาย

ดูดีขนาดนี้ ลองชวนเพื่อนมาลองใช้ด้วยกันมั้ย? ถ้าเพื่อนของคุณอย่างน้อยสามคน โอนเงินรวมกันมากกว่า 200 ยูโร ในสกุลอะไรก็ได้ คุณก็จะได้รับค่าแนะนำ 50 ยูโร หรือ 65 ดอลลาห์ไปทันที


*Please see terms of use and product availability for your region or visit Wise fees and pricing for the most up to date pricing and fee information.

This publication is provided for general information purposes and does not constitute legal, tax or other professional advice from Wise Payments Limited or its subsidiaries and its affiliates, and it is not intended as a substitute for obtaining advice from a financial advisor or any other professional.

We make no representations, warranties or guarantees, whether expressed or implied, that the content in the publication is accurate, complete or up to date.

Money without borders

Find out more
Landing pages

วิธีการที่จะช่วยให้คุณส่งเงินจากอังกฤษกลับไปยังประเทศไทยได้ง่ายมากขึ้น

คุณยังคงใช้ธนาคารหรือนายหน้า ในการส่งเงินไปยังประเทศไทยอยู่รึเปล่า? Wise เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก ที่จะช่วยให้คุณส่งเงินปอนด์...

Wise
04.09.18 1 minute read

Tips, news and updates for your location