วิธีการโอนเงินไปต่างประเทศแบบ Wise

Wise

การโยกย้ายเงินระหว่างประเทศอาจมีราคาแพง มีความซับซ้อน หรือล่าช้าได้ แต่คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกเหมือนกำลังย้ายภูเขา พบกับ Wise เราทำให้การโอนเงินมีราคาย่อมเยา รวดเร็ว และง่ายดาย


เมื่อคุณแปลงสกุลเงินด้วยผู้ให้บริการแบบดั้งเดิม อย่างเช่น ธนาคาร นายหน้า หรือ PayPal คุณอาจประสบกับความประหลาดใจที่ไม่คาดคิด เพราะนอกเหนือจากค่าธรรมเนียมที่พวกเขาเรียกเก็บแล้ว พวกเขาก็ใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่บวกเพิ่ม ซึ่งมักจะลงเอยด้วยการที่คุณต้องชำระเงินมากกว่าที่คิดไว้ว่าต้องชำระ

Wise นั้นแตกต่าง เพราะเรากำลังทำภารกิจที่จะสร้างการชำระเงินระหว่างประเทศที่ดีกว่า สำหรับผู้ที่มีชีวิตยิ่งใหญ่กว่าสกุลเงินเดียว ค่าธรรมเนียมของเราโปร่งใสอย่างยิ่ง และเป็นเพียงเศษเสี้ยวของ ค่าธรรมเนียมที่ธนาคารหรือนายหน้ามักเรียกเก็บ เราใช้อัตราแลกเปลี่ยนจริงที่คุณจะเห็นได้บน Google ดังนั้นคุณจึงทราบแน่ชัดว่า คุณกำลังชำระเงินเท่าใดทุกครั้ง

Wise ทำงานอย่างไร:

  • การโอนเงินของเรานั้นรวดเร็ว ยุติธรรม และมีราคาย่อมเยา - โดยค่าธรรมเนียมมักจะต่ำกว่า 1% ของยอดเงินทั้งหมดที่คุณโอน บวกกับค่าธรรมเนียมคงที่เล็กน้อย
  • คุณจะได้อัตราแลกเปลี่ยนจริงสำหรับเงินของคุณเสมอ โดยไม่มีการบวกราคาเพิ่มที่แสนแพง
  • โอนเงินสกุลเงินออนไลน์ที่แตกต่างกันได้มากกว่า 80 สกุลเงิน หรือจากแอป iOS และ Android ของเรา
  • คุณสามารถโอนเงินเข้าบัญชีธนาคารอื่นๆ โดยตรง โดยใช้บัญชี Wise ของเรา

ลองใช้เครื่องคำนวณของเรา เพื่อดูว่า การโอนเงินของคุณจะมีค่าใช้จ่ายเท่าใด เพียงเลือกสกุลเงินด้านล่าง:

ความต้องการเกี่ยวกับการธนาคารระหว่างประเทศทั้งหมดของคุณในบัญชีเดียว บัญชี Wise ของคุณยังให้คุณ:

  • ถือครองได้มากกว่า 50 สกุลเงิน และแลกเปลี่ยนไปมาได้ทันที
  • รับชำระเงินจากต่างประเทศโดยไม่มีค่าธรรมเนียมใดๆ ด้วยรายละเอียดบัญชีสำหรับ 10 สกุลเงินหลัก
  • ใช้จ่ายในสกุลเงินท้องถิ่นด้วยบัตรเดบิต Wise เมื่อคุณช้อปออนไลน์ หรือเดินทาง
Wise ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือผู้คนในการใช้ชีวิตระหว่างประเทศ เข้าร่วมกับลูกค้า 12 ล้านคนของเราที่ Wise.com หรือบนแอป Android หรือ iOS ของเรา

*Please see terms of use and product availability for your region or visit Wise fees and pricing for the most up to date pricing and fee information.

This publication is provided for general information purposes and does not constitute legal, tax or other professional advice from Wise Payments Limited or its subsidiaries and its affiliates, and it is not intended as a substitute for obtaining advice from a financial advisor or any other professional.

We make no representations, warranties or guarantees, whether expressed or implied, that the content in the publication is accurate, complete or up to date.

Money without borders

Find out more

Tips, news and updates for your location