Cách khôn ngoan để gửi tiền.

Wise

Bạn muốn tiết kiệm khi gửi tiền về Việt Nam? Có một cách khôn ngoan hơn, rẻ hơn để gửi tiền quốc tế.


Khi bạn chuyển tiền với các nhà cung cấp truyền thống, chẳng hạn như ngân hàng, nhà môi giới hoặc PayPal, bạn thường phải trả hơn mức mình mong đợi. Ngoài các khoản phí mà họ tính, họ còn sử dụng tỷ giá hối đoái có cộng thêm lãi, như vậy thường khiến bạn tốn tiền nhiều hơn là mình tưởng mình phải trả.

Còn Wise thì khác. Chúng tôi có sứ mệnh tạo cho việc thanh toán quốc tế nhanh hơn, rẻ hơn và công bằng hơn. Phí của chúng tôi hoàn toàn minh bạch và chỉ bằng một phần nhỏ so với mức mà các ngân hàng hoặc nhà môi giới thường tính. Chúng tôi sử dụng tỷ giá hối đoái thực không cộng thêm lãi, vì vậy lần nào bạn cũng biết chính xác số tiền mình phải trả. Đó là ngân hàng quốc tế được xây dựng đúng cách.

Cách thức hoạt động của Wise:

  • Việc chuyển tiền của chúng tôi nhanh chóng, công bằng và ít tốn - phí thường dưới 1% tổng số tiền bạn gửi cộng với một khoản phí cố định nhỏ.
  • Bạn luôn nhận được tỷ giá hối đoái thực cho số tiền của mình - không tốn thêm khoản lãi nào.
  • Bạn có thể thực hiện chuyển khoản sang đồng VND trực tiếp từ Wise.com hoặc từ ứng dụng iOSAndroid của chúng tôi.

Bạn có thể gửi tiền qua Wise trực tiếp đến các tài khoản ngân hàng khác hoặc đến tài khoản Wise, vốn cho phép bạn chi tiêu, gửi và nhận tiền bằng nhiều loại tiền tệ.

Hãy thử dùng công cụ máy tính của chúng tôi để xem chi phí chuyển khoản của bạn là bao nhiêu:

Mọi nhu cầu giao dịch ngân hàng quốc tế của bạn trong cùng một tài khoản. Tài khoản Wise account cũng cho phép bạn:

  • Nắm giữ hơn 50 loại tiền tệ trong tài khoản của mình và chuyển đổi ngay lập tức các loại tiền tệ với nhau.
  • Nhận thanh toán từ nước ngoài miễn phí với chi tiết ngân hàng địa phương cho 6 loại tiền tệ chính.
  • Chi tiêu quốc tế bằng thẻ ghi nợ của chúng tôi khi bạn mua sắm trực tuyến hoặc đi du lịch.

Wise tự hào hỗ trợ những người sống ở nước ngoài. Chúng tôi có mặt để giúp bạn quản lý tiền của mình xuyên biên giới. Hãy gia nhập cùng 10 triệu khách hàng tại Wise.com hoặc qua ứng dụng Android hoặc iOS của chúng tôi.


*Please see terms of use and product availability for your region or visit Wise fees and pricing for the most up to date pricing and fee information.

This publication is provided for general information purposes and does not constitute legal, tax or other professional advice from Wise Payments Limited or its subsidiaries and its affiliates, and it is not intended as a substitute for obtaining advice from a financial advisor or any other professional.

We make no representations, warranties or guarantees, whether expressed or implied, that the content in the publication is accurate, complete or up to date.

Money without borders

Find out more

Tips, news and updates for your location