วิธีการของ wise ในการส่งเงิน

Wise

คุณส่งเงินไปประเทศไทยหรือไม่? มีวิธีการส่งเงินที่ชาญฉลาดและถูกกว่า


เมื่อคุณแปลงสกุลเงินโดยใช้ผู้ให้บริการแบบดั้งเดิม เช่น ธนาคาร นายหน้า หรือ PayPal โดยทั่วไปแล้วคุณจะจ่ายมากกว่าที่คุณคาดการณ์ไว้ นอกเหนือจากค่าธรรมเนียมที่พวกเขาเรียกเก็บแล้ว พวกเขาใช้อัตราแลกเปลี่ยนที่มีการบวกเพิ่ม ซึ่งมักจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คุณคิดไว้

Wise นั้นแตกต่างออกไป เรามีพันธกิจในการสร้างระบบการชำระเงินระหว่างประเทศที่รวดเร็วขึ้น ค่าใช้จ่ายถูกลง และเป็นธรรมมากขึ้น ค่าธรรมเนียมของเราโปร่งใสอย่างสมบูรณ์และเป็นเพียงเศษเสี้ยวของสิ่งที่ธนาคารหรือนายหน้ามักเรียกเก็บ เราใช้อัตราแลกเปลี่ยนจริงโดยไม่มีการบวกเพิ่ม ดังนั้นคุณจึงทราบว่าคุณจะจ่ายเงินเท่าใดในทุกๆ ครั้ง เป็นการธนาคารระหว่างประเทศที่สร้างขึ้นมาด้วยวิธีการที่ถูกต้อง

Wise ทำงานอย่างไร:

  • การโอนเงินของเรารวดเร็ว ยุติธรรม และต้นทุนต่ำ – โดยทั่วไปแล้วค่าธรรมเนียมจะต่ำกว่า 1% ของจำนวนเงินทั้งหมดที่คุณส่ง บวกด้วยค่าธรรมเนียมคงที่เล็กน้อย
  • คุณจะได้รับอัตราแลกเปลี่ยนจริงสำหรับเงินของคุณ - โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • คุณสามารถโอนเงินไปเป็น THB ได้โดยตรงจาก Wise.com หรือจากแอป iOS และ Android ของเรา
  • คุณสามารถส่งเงินด้วย Wise ได้โดยตรงไปยังบัญชีธนาคารอื่น ๆ หรือบัญชี Wise ซึ่งช่วยให้คุณสามารถใช้จ่าย ส่งเงิน และรับเงินได้ในหลายสกุลเงิน

ลองใช้เครื่องคิดเลขของเราเพื่อดูว่าการโอนของคุณนั้นมีค่าใช้จ่ายเท่าใด:

ความต้องการด้านการธนาคารระหว่างประเทศทั้งหมดของคุณภายใต้บัญชีเดียว บัญชี Wise ของคุณยังช่วยให้คุณสามารถทำสิ่งต่อไปนี้:

  • มีมากกว่า 50 สกุลเงินในบัญชีของคุณ และสามารถแปลงระหว่างสกุลเงินเหล่านี้ได้ทันที
  • รับเงินจากต่างประเทศฟรี พร้อมรายละเอียดของธนาคารในประเทศเกี่ยวกับ 6 สกุลเงินหลัก
  • ใช้จ่ายระหว่างประเทศด้วยบัตรเดบิตของเราเมื่อคุณซื้อสินค้าออนไลน์หรือท่องเที่ยว

Wise ภูมิใจที่ได้ช่วยเหลือผู้คนที่ใช้ชีวิตในต่างประเทศ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยให้คุณสามารถจัดการเงินของคุณได้แบบไร้พรมแดน เข้าร่วมกับลูกค้านับ 10 ล้านคนของเราที่ Wise.com หรือผ่านแอป Android หรือ iOS ของเรา


*Please see terms of use and product availability for your region or visit Wise fees and pricing for the most up to date pricing and fee information.

This publication is provided for general information purposes and does not constitute legal, tax or other professional advice from Wise Payments Limited or its subsidiaries and its affiliates, and it is not intended as a substitute for obtaining advice from a financial advisor or any other professional.

We make no representations, warranties or guarantees, whether expressed or implied, that the content in the publication is accurate, complete or up to date.

Money without borders

Find out more

Tips, news and updates for your location